ทรงผมแบบ y2k ทรงผมยอกนิยมในยุค2000

แฟชั่นทรงผมยุค 2000 นั้นมีความหลากหลายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก สะท้อนให้เห็นถึงยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตอย่างรวดเร็ว เทรนด์ทรงผมที่ได้รับความนิยมในช่วงยุคนี้

ทรงผมรากไทร ทรงผมรากไทรเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงต้นปี 2000 ทรงผมนี้มีลักษณะเป็นทรงผมสั้นด้านหน้าและยาวด้านหลัง ด้านบนของศีรษะจะซอยให้ดูมีวอลลุ่ม


ทรงผมบ็อบ ทรงผมบ็อบเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปลายปี 1990 ถึงต้นปี 2000 ทรงผมนี้มีลักษณะเป็นทรงผมสั้นถึงติ่งหู ด้านหน้าของทรงผมจะตัดให้ดูมีวอลลุ่ม
ทรงผมม้วนลอน ทรงผมม้วนลอนเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปลายปี 1990 ถึงต้นปี 2000 ทรงผมนี้มีลักษณะเป็นทรงผมยาวที่ม้วนลอนเป็นลอนใหญ่
ทรงผมหางม้า ทรงผมหางม้าเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากตลอดกาล ทรงผมนี้มีลักษณะเป็นทรงผมยาวที่รวบเป็นหางม้าที่ด้านหลังศีรษะ
ทรงผมเปีย ทรงผมเปียเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากตลอดกาล ทรงผมนี้มีลักษณะเป็นทรงผมที่ถักเปียเป็นรูปแบบต่างๆ เช่น เปียเดี่ยว เปียคู่ เปียสาม ฯลฯ
นอกจากเทรนด์ทรงผมที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีเทรนด์ทรงผมอื่นๆ ที่น่าสนใจในปี 2000 เช่น ทรงผมดัดลอน ทรงผมหยิก ทรงผมทรงกระบอก เป็นต้น แฟชั่นทรงผมยุค 2000 สะท้อนให้เห็นถึงยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตอย่างรวดเร็ว แฟชั่นในช่วงนี้มีความหลากหลายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก และยังคงได้รับความนิยมในปัจจุบัน

____________________________________________________________________ เรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติม :: แฟชั่นยุค Y2K เรื่องที่น่าสนใจ :: แต่งตัว y2k ผู้ชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอคัมโปสยิงทดเจ็บ เซบีญ่า เชือด บิลเบา 1-0 เข้าวินสามนัดรวด

โรนัลโด้เหมา 4! อัล นาสเซอร์ บุกอัด อัล เวห์ดา 4-0 นั่งจ่าฝูงลีกซาอุ

ผลงานสุดยอดเยี่ยมของ ฟุตซอลทีมชาติไทย