แมนฯ ยู ส่งตัว ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีกลับไปรักษาข้อเท้าที่อังกฤษ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการส่ง ค็อบบี้ ไมนู กลับประเทศอังกฤษหลังจากที่ทางทีมได้ออกมายืนยันแล้วว่าเจ้าหนู ไมนู นักเตะของพวกเขาได้เกิดอาการเจ็บบริเวณข้อเท้าหลังจากที่พวกเขานั้นได้พลาดท่าแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ที่ได้ทำการแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

และทางทีมได้ออกมาประกาศอีกว่า ตัวเขาต้องพลาดการลงสนามในช่วงแรกของซีซั่นหน้า แต่ก็ยังเป็นเรื่องดีที่เจ้าตัวยังมีกำลังใจที่ดีและยังกล่าวอีกด้วยว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมให้ได้หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ
ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของปีศาจแดง ได้เกิดอาการเจ็บที่บริเวณข้อเท้าและทางทีมก็คาดว่าตัวเขานั้นคงจะกลับมาไม่ทันช่วงออกสตาร์ทในฤดูกาล 2023/24 ของพรีเมียร์ลีก พี่กำลังจะเริ่มทำการแข่งขันเปิดฉากนัดแรกในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้
ซึ่งตัวเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างเตรียมการอุ่นเครื่องที่ แมนยู ต้องดวลแข้งกับ เรอัล มาดริด ที่ประเทศสหรัฐฯ แต่ระหว่างเกมเริ่มต้นได้เพียงแค่ 6 นาทีเขาก็ต้องถูกเปลี่ยนออกและยังต้องใส่อุปกรณ์ป้องกันบริเวณฝ่าเท้าและข้อเท้าในระหว่างที่เขานั้นเดินออกจากสนาม

แล้วตอนนี้ทางทีมได้ออกมาเผยแล้วว่าเจ้าหนูวัย 18 ปีคนนี้ได้กลับไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งอยู่ในช่วงที่กำลังประเมินอาการ การบาดเจ็บของเขาเพิ่มเติมก่อนซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเป็นการตัดสินใจของทางทีมแพทย์ในการรักษาอาการของเขาต่อไป

ขณะที่เจ้าตัวเองก็ได้เขียนข้อความลงบน Instagram ส่วนตัวหลังที่เขาได้รับบาดเจ็บว่า “ผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในเวลาอีกไม่นานนี้และผมขอขอบคุณทุกท่าน สำหรับข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจกับผม” ____________________________________________________________________ ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติม : เว็บผลบอลสด เพิ่มเติม : ผลบอลสด



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอคัมโปสยิงทดเจ็บ เซบีญ่า เชือด บิลเบา 1-0 เข้าวินสามนัดรวด

โรนัลโด้เหมา 4! อัล นาสเซอร์ บุกอัด อัล เวห์ดา 4-0 นั่งจ่าฝูงลีกซาอุ

ผลงานสุดยอดเยี่ยมของ ฟุตซอลทีมชาติไทย