อังเก้ ปอสเตโคกลู เตรียมตัวคุมทัพ สเปอร์ส บุกถิ่นไทยเตรียมบู๊กับเลสเตอร์ซิตี้ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู โค้ชชาวออสเตรเลีย วัย 57 ปี ที่พึ่งประสบความสำเร็จในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อย่างรายการสกอตติช พรีเมียร์ลีก สกอตติชคัพและ สกอตติช ลีก คัพมาครอบครองได้สำเร็จในฤดูกาลล่าสุด

โดยจะเริ่มประเดิมคุมทีมใหม่อย่าง ทีมสเปอร์ส ในเกมการอุ่นเครื่อง เอเชียทัวร์ในการแข่งขัน Asia Pacific Tour 2023 โดยนัดแรก จะเริ่มดวลเเข้งที่ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 18 กรกฎาคม ก่อนที่พวกเขาจะได้บินมาฟาดแข้งกัน ในประเทศไทย ที่พวกเขาจะต้องพบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ โดยจะดวลแข้งกัน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านคลิปสัมภาษณ์ครั้งแรกเป็นเกมพรีซีซั่นว่า “มันสำคัญมากเลยครับ ผมคิดว่าการที่มีผู้จัดการทีมคุณจะเข้ามา คือตัวผมนั้นเข้ามาเอง มันทำให้ผมมีเวลากับเหล่านักเตะ รวมถึงเหล่าสตาฟฟ์โค้ชด้วย และก็ถือว่านี่เป็นการเปิดโอกาสให้เราได้เริ่มปลูกฝังแนวคิด และวิธีการเล่นฟุตบอลที่เราต้องการ

นอกจากนี้เรายังจะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ร่วมกัน ซึ่งตัวผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะว่าเรายิ่งรู้จักกันและกันมากขึ้นเท่าไหร่ มันยิ่งจะส่งผลดีต่อฤดูกาลการแข่งขันในซีซั่นหน้าที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย” _____________________________________________________________________________ ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล เพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอคัมโปสยิงทดเจ็บ เซบีญ่า เชือด บิลเบา 1-0 เข้าวินสามนัดรวด

โรนัลโด้เหมา 4! อัล นาสเซอร์ บุกอัด อัล เวห์ดา 4-0 นั่งจ่าฝูงลีกซาอุ

ผลงานสุดยอดเยี่ยมของ ฟุตซอลทีมชาติไทย