กูรูแนะนำ ลิเวอร์พูล ต้องทุ่มมากกว่า 200 ล้าน ถึงจะตามทีมอื่นทัน

 ไซมอนด์ จอร์แดน นักวิจารณ์ชื่อดังของอังกฤษ ออกมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์หน้าให้มากกว่า 200 ล้านปอนด์ หากหวังจะตามทีมอื่นทัน

ลิเวอร์พูล มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ทำให้พวกเขาขาดผู้เล่นในแดนกลางและแนวรับอย่างหนัก แต่ในช่วงตลาดหน้าหนาว พวกเขาไปคว้าตัว โคดี้ กัคโป เข้ามาเสริมแนวรุกของทีม แล้วนั่นคือผู้เล่นคนเดียวที่พวกหงส์แดงได้มาในเดือนมกราคม

ในขณะที่ทีมอื่นต่างขยับซื้อตัวและยืมตัวในตำแหน่งที่ตัวเองขาดไปอย่างมันมือ แต่ในส่วนของ ลิเวอร์พูล พวกเขากลับไม่ทำอะไร ซึ่ง ไซมอนด์ จอร์แดน เร่งเร้าให้เจ้าของทีมควรทำอะไรสักอย่าง

“”FSG ต้องเตรียมเงิน 200 ล้านปอนด์สำหรับการเสริมทัพ พวกเขาต้องเลือกทำอะไรสักอย่าง หากพวกเขาไม่ทุ่มให้เต็มที่ ก็ขายทีมแล้วก็กลับบ้านไปซะ”

“ในขณะที่ทีมอื่นๆต่างเสริมทัพตามสถานการณ์ของทีม พวกยูไนเต็ดก็เปย์ ทัพเรือใบก็ทุ่ม ฝั่งสิงห์ยิ่งจัดหนัก หงส์แดงไม่จำเป็นต้องจ่ายหนักขนาดนั้น แต่พวกเขาต้องจ่ายบ้าง”


ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของดาวรุ่งรายนี้จะเป็น เรอัล มาดริด แต่ ไซมอนด์ จอร์แดน เชื่อว่า ด้วยประวัติศาสตร์ของหงส์แดง จะทำให้นักเตะยอมย้ายมา

“ตอนนี้หงส์แดงต้องกลับมาสร้างทีมใหม่ และหากพวกเขาต้องใช้เงิน 140 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับนักเตะอย่าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม พวกเขาก็จำเป็นต้องทำ เขาจะมีส่วนสำคัญในการสร้างทีมใหม่ของลิเวอร์พูล ถึงแม้ว่าซีซั่นนี้พวกเขาจะพลาดตั๋วยูฟ่า แชมป์เปียนลีก แต่ด้วยเกียรติประวัติของสโมสร จะทำให้พวกเขาปิดดีลนี้ได้”

หลังผ่าน 19 นัด ลิเวอร์พูล นั่งที่ 9 ในพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ได้แค่แต้มเดียวจาก 3 นัดล่าสุด นั่งอันดับ 9 ร่วมกับ เชลซี ตามหลังท็อปโฟร์ (แมนฯยู) 10 คะแนน ซึ่งหากว่ากันด้วยทฤษฎี พวกเขายังมีโอกาสที่จะไล่ทัน เพราะเหลือเกมในมืออีก 19 นัด และพวกเขาก็ไม่ต้องห่วงโปรแกรมบอลถ้วยอีกต่อไป

เนื่องจากชิงตกรอบเอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ไปหมดแล้ว เหลือเพียงยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ที่ต้องดวลกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเกมพรีเมียร์ลีกนัดหน้า หงส์แดงต้องไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตั้น (5 กุมภาพันธ์) จากนั้นมีคิวรับมือ เอฟเวอร์ตั้น ในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ (13 กุมภาพันธ์) ______________________________________________________________ อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล เพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอคัมโปสยิงทดเจ็บ เซบีญ่า เชือด บิลเบา 1-0 เข้าวินสามนัดรวด

โรนัลโด้เหมา 4! อัล นาสเซอร์ บุกอัด อัล เวห์ดา 4-0 นั่งจ่าฝูงลีกซาอุ

ผลงานสุดยอดเยี่ยมของ ฟุตซอลทีมชาติไทย