เมสซี่ ซัดประตูสุดงามช่วยอาร์เจนตินา ไล่ทุบออสเตรเลียในเกมส์อุ่นเครื่อง 2-0

ผลการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติฟีฟ่า เดย์ ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นคู่ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีดีกรีไปถึงแชมป์โลกในปีล่าสุด ที่ต้องมาพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

แน่นอนว่าเกมนี้ ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่นำทัพโดย ลีโอเนล เมสซี่ และสคาโลนี่ จัดทัพลงสนามมายังเป็นสูบ โดยผู้เล่น 11 ตัวจริงนั้นพวกเขาส่ง เมสซี่ เพื่อมาบัญชาเกมส์ในเเนวรุก และยังมีเอ็นโซ่ เฟร์นานเซ ตามด้วย อเล็ก ซิส, แม็ค อัลลิสเตอร์ นักเตะคนใหม่ของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่คอยปั้นเกมส์ในแดนหลัง

หลังจากที่เขี่ยบอลในครึ่งแรกได้เพียงแค่ 2 นาที ทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ได้ถลุงตาข่ายเม็ดแรกไปอย่างรวดเร็ว ขึ้นนำเป็น 1-0 จากจังหวะปั้นเกมมาจากแดนกลางของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเซ ที่จ่ายบอลให้เพชฌฆาตในแนวรุกอย่าง เมสซี่ ที่ลากบอลแล้วมาซัดประตูไปจากมุมซ้าย เสียบเข้าเสาแรกไปได้อย่างสวยงาม

และในนาทีที่ 38 อาร์เจนตินา ก็มีลุ้นเกือบได้ประตูที่ 2 หลังจากที่ อังเคล ดิ มาเรีย ตะวันขึ้นข้างแนวรับของออสเตรเลียและส่งให้ ลีโอเนล เมสซี่ หลุดมาได้อย่างสวยงามแต่เขานั้นยิงแรงไปหน่อยทำให้บอลเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

แล้วต่อมาในนาทีที่ 43 ออสเตรเลียมีโอกาสตอบโต้คืนบ้าง แวะมาได้ลุ้นจากจอร์เเดน บอส  ที่ซัดเข้าเต็มข้อที่หน้าเขตโทษแต่บอลนั้นแรงเกินไปทำให้บอลข้ามคานออกหลังไป จบครึ่งแรกสกอร์ยังคงนิ่งอยู่ที่ 1-0

ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง ทีมชาติอาร์เจนตินาเดินเครื่องเกมบุกใส่อย่างหนักแน่น และเกือบจะได้ลุ้นประตูที่ 2 ในนาทีที่ 49 ที่บอลนั้นไปเข้าทางก่อน อังเคล ดิ มาเรีย และเขาก็ได้พยายามอัดเข้าเสาแรก แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะไม่ผ่านสายตาของประตูฝั่งออสเตรเลีย

จนกระทั่งถึงนาทีที่ 68 ฝั่งทัพฟ้าขาวก็ได้ถลุงประตูขยับหนีเป็น 2-0 จากบอลเปิดเข้ามาในเขตโทษให้กับ เจอร์เมน เปสเซลล่า โขกเต็มกบาลชนเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบเกมส์ทีมชาติอาร์เจนตินา สามารถเอาชนะทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมส์อุ่นเครื่องเกมส์เเรกไปได้อย่างสวยงาม _____________________________________________________________________________ ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล เพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอคัมโปสยิงทดเจ็บ เซบีญ่า เชือด บิลเบา 1-0 เข้าวินสามนัดรวด

โรนัลโด้เหมา 4! อัล นาสเซอร์ บุกอัด อัล เวห์ดา 4-0 นั่งจ่าฝูงลีกซาอุ

ผลงานสุดยอดเยี่ยมของ ฟุตซอลทีมชาติไทย